Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Top 9 Shop thời trang thiết kế đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

 

Top 9 Shop phong cách mẫu mã đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM


Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ sở hữu thể giới thiệu đến các bạn các shop sắm mua uy tín và chất lượng trên khắp tất cả miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ bắt mắt bề ngoài được mê say nhất ở quận 1, TPHCM.


  1. Nosbyn Shop

     

    Khoảng phương pháp giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa mua được bộ y phục ưng ý với vóc dáng và phong phương pháp của mình, đây là điều mà khó ai mang thể phủ nhận. Nosbyn Shop tự tin mang thể đáp ứng được tất cả nhu cầu và thị hiếu cá nhân của từng người mua lúc đặt chân đến shop.

    Đây là nơi bạn mang thể tậu thấy đủ hầu hết items tự thiết kế khác nhau, đậm ý thức nhẹ nhàng, đơn giản của 1 quý cô phá bí quyết nhưng không kém phần nữ tính, thời thượng. Chất liệu cũng là 1 điểm cùng lớn, vừa giúp lên phom dáng y phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng vận động hay vận động linh hoạt.

    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một bí quyết bớt nhạt nhẽo bằng bí quyết tậu sắm "tẹt ga" tại Nosbyn Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ nên nhấc điện thoại lên "A lô" 1 tiếng, các y phục bạn ham mê nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

    >>Xem thêm: in name card giá rẻ tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Điện thoại: 02866 794 157

    Email: info@nosbyn.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Nosbyn/

    Website: http://www.nosbyn.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/nosbyn/

    Shopee: https://shopee.vn/nosbyn.clothing

    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop

  2. TU by CATU

     

    Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", y phục sẽ kể lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng mang lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thanh lịchđơn thuần tới từ TU by CATU phải không? Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là vong linh của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều rất đỗi tinh tế. Hình ảnh các sản phẩm TU by CATU trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của liên hệ với khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng. Thiết kế áo xống mới nhất các đường nét, họa tiết đơn thuầnkhông kém phần high fashion hứa hứa sẽ "khuynh đảo" cùng đồng yêu thíchcá tính trong thời kì tới.

    Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện 1 cái váy tự thiết kế tới từ TU by CATU, đơn thuần mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.

    >>Xem thêm: in menu nhựa giá rẻ tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Điện thoại: 0907 959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

    Website: http://tubycatu.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/tubycatu/

    Mua hàng online tại:

    • Shopee: shopee.vn/tubycatu
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tubycatu/
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU


  3. Libé

     

    Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu với 1 tủ đồ đơn thuần nhưng vẫn hiện đại của những cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn sở hữu thể dễ dàng tậu cho mình 1 bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến quý khách đều sở hữu theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được coi ngó kĩ càng bằng cả tấm lòng đúng như các giá trị mà LIBÉ cam kết.


    LIBÉ là thương hiệu áo quần của Việt Nam với mục đích tạo ra những sản phẩm thời trang cơ bản thể mặc được lâu dài và dễ chịu nhưng ko mất đi giá trị cũng như sự thời trang của sản phẩm. LIBÉ thiết kế dành cho các cô gái / nữ giới say mê sự đơn thuần nhưng ko kém phần phá cách để mô tả cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM - 0283 925 1989
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM - 0283 823 1989

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Facebook: https://www.facebook.com/libeworkshop

    Website: http://libeworkshop.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/libeworkshop/

    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ


  4. LEN Clothing

     

    Len Clothing là mẫu tên tiếp theo nằm trong các cửa hàng áo xốngnhững giới trẻthành thị Sài Gòn thường xuyên lui tới. Điểm quyến rũ của Len Clothing được người sử dụng yêu yêu thích thì phải kể tới nguyên liệu của các trang phụcshop với tới cho người tiêu dùng. Ngoài vật liệu thì những cái mã, mẫu mã là điều tiếp theo khiến người sử dụng cảm thấy chấp nhận lúc đến với Len để lựa mua cho mình các món đồ yêu thích.


    Len Clothing còn quyến rũ các tuổi teen không những bởi cái mã và thiết kế mà còn bởi giá cả nữa đó. Chỉ khoảng 250.000 đồng thì những bạn cũng hoàn toàn sở hữu thể kiếm tìm cho mình 1 món đồ tương thích rồi. Ngoài ra, sự tham vấn hay hỗ trợ người dùng nhiệt tình dù là tham mưu trực tiếp hay qua hình thức trực tuyến thì sự tận tình đấy cũng sẽ khiến cho quý người tiêu dùng cảm thấy hài lòng. Hãy địa chỉ với Len Clothing để được tham mưu giả dụ muốn lựa tậu các món đồ tươi trẻ và năng động nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0932 689 533

    Email: thuyloan.lethi@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Len.clothing.99

    Instagram: https://instagram.com/lenclothing/

    Shopee: shopee.vn/lenclothing

    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing


  5. TINFOUR

     

    TINFOUR – Thương hiệu cá tính của người trẻ hiện đại! Ra đời vào năm 2014, TINFOUR luôn cố gắng mang sứ mạng tạo cần xu thế thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. TINFOUR mang khá thở của phong cách HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG, PHÓNG KHOÁNG các mẫu ngoại hình bắt nhịp xu thế phồn thịnh hành và mang tính áp dụng cao trong hầu hết hoàn cảnh.


    Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TINFOUR bạn sẽ tậu được gu bắt mắt của riêng mình, được dễ nhìn nhất khi là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0936 724 672

    Email: tinfourteam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tinfour.clothing

    Website: https://tinfour.com/

    Instagram: http://www.instagram.com/tinfour.store

    TINFOUR
    TINFOUR
    TINFOUR
    TINFOUR


  6. MARC Fashion

     

    Thương hiệu thời trang MARC – trực thuộc nhà hàng TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt vào năm 2006. Với khơi nguồn từ lòng ham mê thời trang, thèm khát sở hữu tới mẫu đẹp cho mọi phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo lập hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệpthời trang Việt Nam, MARC đã giao hội đầu tư vào chất lượng và thiết kế sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một dòng tên sắp gũi hơn với khách hàng. Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn với lại cho khách hàng những sản phẩm thấp nhất để những bạn không chỉ biểu lộ thời trang bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ tới xung quanh.


    Các loại bề ngoài của MARC luôn đậm phong phương pháp phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng bắt mắt basic và trendy khiến cho các ngoại hình vừa tính luôn tiện dụng, ưng ý sở hữu phổ biến bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Không chỉ đem tới cho người mua những sản phẩm sở hữu phong cáchkiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các loại ngoại hình được kiểm chuẩn y tận tường từ khâu sắm chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.Chính vì thế, những kiểu dáng đến tay các bạn luôn là các sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ giỏi cộng sự hài hòa chặt chẽ và hợp nhất của ban lãnh đạo, nhãn hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý người mua về dòng sản phẩm bắt mắt chất lượng cao.


    Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. Bạn không phải đổi thay phong cách để chạy theo xu hướng, là 1 quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng bắt mắt để làm mới bản thân và tự mình tạo ra các nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM - 0282 260 9990
    • 96 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 0282 219 0747
    • 83 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM - 0283 823 3032

    Điện thoại: 1900 636 940

    Email: levophivu@marc.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion

    Website: http://www.marc.com.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/marcfashionvn

    Mua hàng online tại kênh thương mại điện tử:

    • Shopee: https://shopee.vn/marc.fashion
    • Sendo: https://www.sendo.vn/thuong-hieu/marc
    • Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/marc-fashion.html
    • Yes24: https://www.yes24.vn/thuong-hieu/marc
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion


  7. She By Shj

     

    Shebyshj - một trong các Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn đến các sản phẩm tâm huyết, chất lượng và chi phí tốt nhất dành cho các #CityGilrs năng động-hiện đại-cá tính. Mỗi mẫu mã của Shebyshj đều sở hữu phong phương pháp độc đáo, được pha trộn rộng rãi màu sắc đẹpđặc thùngoại hình cực on-trend, đủ để bạn sở hữu thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm vượt trội và theo xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 42 Chung cư Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0817 521 979
    Email: shebyshj18@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/shebyshj
    Website: https://shebyshj.com/
    Shopee: https://shopee.vn/shebyshj18
    Instagram: https://www.instagram.com/she.by.shj/

    Shebyshj
    Shebyshj
    Shebyshj
    Shebyshj


  8. Xéo Xọ

     

    Nhiều người nghĩ Xéo Xọ là một từ gì đấy mang ý nghĩa đặc biệt, thực ra đấy vốn là từ không nghĩa, bạn mặc Xéo Xọ, hiểu Xéo Xọ như thế nào thì chính là ý nghĩa như vậy, hãy giữ nghĩ suyđịnh nghĩa đấy cho mình.


    Chính vì thế, Xéo Xọ không theo xu hướng nào quá đặc biệt, chúng tôi chỉ muốn làm ra những dòng váy áo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và là chính mình hơn. Mang theo tâm niệm đó, những thiết kế của chúng tôi phần lớn được làm từ các chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát đủ để khiến cho bạn cảm thấy mình là con gái, mình lôi kéo và mình yêu bản thân, vậy thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0964 438 566
    Email: xeoxovn@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/xeoxo/
    Website: https://xeoxo.com/
    Instagram: http://instagram.com/xeoxo

    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ


  9. Kelly Bui

     

    Kelly Bui được ra đời vào năm 2006 bởi Nhà bề ngoài Bùi Minh Trang, ngay từ lúc xuất hiện đã lôi kéo được cực kỳ phổ biến sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, hấp dẫn và sang trọng, Kelly Bui đáp ứng được nhu cầu thời trang của tất cả đàn bà thành đạt. Nhắm vào đối tượng người muanhững người đàn bà mang thu nhập cao, các người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vẫn giữ được những điều cốt tử của thời trang, Kelly Bui hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và loại đẹp.


    Sau hơn 15 năm hoạt động tại thị trường bắt mắt Việt Nam, Kelly Bui đã tạo dựng nhãn hàng chắc chắn mang một lượng to khách hàng thân thiết. Điều này ko chỉ khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các Trung tâm thương mại lớn mà còn mô tả ở sự hiện diện của những mẫu thiết kế Kelly Bui trong các chương trình bắt mắt uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,…


    Với tôn chỉ dành đa số sự ưu tiên cho khách hàng, Kelly Bui luôn sở hữu những chương trình hấp dẫn để coi ngó và tri ân khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L3-36, tầng 3 Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - 0283 915 1688
    • Lầu 3 - 32025, Diamond Department Store , 34 Lê Duẩn , Quận một , Tp Hồ Chí Minh - 0283 936 9258

    Điện thoại: 0931 286 167 - 0243 538 0873

    Email: marketing@kellybui.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/officialkellybui

    Website: http://kellybui.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/kellybuibrand/

    Kelly Bui
    Kelly Bui
    Kelly Bui
    Kelly Bui

Toplist chúc bạn sẽ những giờ khắc shopping thật vui vẻ và vô tư bên gia đình và bạn bè.

>>Xem thêm: in thẻ nhựa tại TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét