Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Top 10 Shop chuyên balo, túi thời trang đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

 

Top 10 Shop chuyên balo, túi phong cách đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM


Thời trang là một phần quan yếu ko thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ sở hữu thể giới thiệu đến những bạn những cửa hàng mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp tất cả miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách các địa chỉ bán balo, túi chéo bắt mắt đẹp nhất ở quận 1, TP.HCM.


  1. Juno

    Với chất liệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế, nhan sắc nét trong từng khía cạnh nhỏ, từ lâu Juno đã phát triển thành 1 địa điểm tậu tìm thân thuộc của người dân TP.HCM. Hệ thống cửa hàng Juno phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận, thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới. Không gian mua sắm bắt mắt, sang trọng đội ngũ nhân viên tư vấn tâm lý, hẹn hứa hẹn sẽ giúp bạn sắm được loại balo, túi xách ưng ý.


    Balo, túi xách ở đây yêu thích để đi chơi, đi khiến cho và đi tiệc, chất liệu da cao cấp bảo đảm ko bong, tróc và nổ da. Đồng thời những sản phẩm được bày bán tại Juno với rộng rãi kích cỡ từ nhỏ, trung, lớn để các bạn lựa mua phù hợp với cảnh huống sử dụng. Đối với sản phẩm chọn làm cho quà tặng Juno cũng sẽ tương trợ hộp cất tinh tế, đẹp mắt. Nếu không thể đến cửa hàng mua trực tiếp, các bạn mang thể đặt hàng qua website, fanpage Juno đều siêu đơn giản. Hiện tại, Juno có hai chi nhánh tại quận 1 đều nằm ở các tuyến đường chính phải tương đối dễ tìm.

    >>Xem thêm: in thẻ nhân viên tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    • 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Juno
    Juno
    Juno
    Juno


  2. Top 2

    Vascara

     

    Vascara không cần một nhãn hàng xa lạ đối sở hữu quý khách Việt, đây là 1 trong các địa điểm tìm balo, túi xách thời trang, chất lượng tại quận 1, TP.HCM. Vascara siêu phổ biến chiếc sản phẩm sở hữu những mẫu mã thời trang, ưng ý với đa dạng phong phương pháp từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Đối mang balo, túi xách, Vascara khiến cho người ta mê mệt bởi chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, các họa tiết, phụ kiện trên túi gợi lên sự lịch thiệp, nhẹ nhàng.

    Mức giá của Vascara tương xứng sở hữu chất lượng sản phẩm. Thêm vào đónhững chương trình ưu đãi thường xuyên, nên quý khách sẽ rộng rãi cơ hội mang balo - túi xách của nhãn hàng này với tầm giá dễ chịu hơn. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Vascara còn khiến cho đa dạng người ấn tượng nhờ phong phương pháp dùng cho hết lòng của hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    >>Xem thêm: in hộp giấy tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  3. Top 3

    Sablanca

      

    Một trong những địa chỉ chuyên balo, túi thời trang đẹp chất nhất quận 1 chính là Sablanca. Thương hiệu này từ lâu đã và đang trên hành trình khám phá vẻ đẹp người phụ nữ Việt bằng các sản phẩm giày, túi xách sở hữu xu thế bắt mắt quốc tế. Khi tiêu dùng sản phẩm của Sablanca, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải máitự tín khẳng định đẳng cấp cá tính cá nhân. Về balo, túi xách, các thiết kế Sablanca được định hướng đeo đuổi sự thanh lịch, hiện đại.


    Cửa hàng thường xuyên cập nhật theo xu hướng buộc phải không bị lỗi mốt theo thời gian, túi xách balo đều sở hữu tính ứng dụng cao, rộng rãi kích cỡ và màu sắc. Để đáp ứng rẻ nhu cầu sắm chọn balo, túi xách của khách hàng, Sablanca còn hỗ trợ duyệt hình thức bán hàng online, chỉ phải ngồi ở nhà bạn cũng mang thể lựa cho mình sản phẩm ưng ý. Hiện tại, nhãn hiệu này vô cùng phổ biến chi nhánh tại TP.HCM, trong đấy chi nhánh quận 1 năm trong trung tâm thương mại phải siêu tiện lợi cho việc di chuyển, đỗ xe và ko gian mua sắm cũng đẳng cấp, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 080 843 & 1800 6050

    Website: https://sablanca.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

     
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca

  4. Top 4

    Lee&Tee

      

    Lee&Tee được biết tớimột nhãn hiệu chuyên balo, túi xách da nức tiếng với rộng rãi chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng,... Những sản phẩm ở đây được định hướng theo phong phương pháp unisex cá tính, bền đẹp, giá hợp lý. Balo, túi xách ở đây được cung ứng từ chất liệu chính simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Mặt khác, vì được chế tạo bằng các đường may tận tường và chắc chắn, thế buộc phải những sản phẩm của Lee&Tee luôn được bảo đảm về độ bền và tính thẩm mỹ, tinh tế cao.


    Thêm vào đó, không gian tìm tậu tinh tế, bày trí sang trọng cũng là điểm mạnh của tọa độ này. Hơn nữa, hàng ngũ viên chức bán hàng của Lee&Tee sẽ luôn tận tâm sự vấn sản phẩm giúp khách mang được cho mình dòng balo thích hợp nhất. Tại fanpage, các cái sản phẩm, bộ sưu tập mới đều được cập nhật hầu hết thông tin, hình ảnh để quý khách tham khảo, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 772 020 & 0903 894 318

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

     
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  5. Top 5

    Jamlos

      

    Jamlos một trong những liên hệ chọn túi xách, balo đẹp chất đáng tham khảo ở quận 1, TP.HCM. Mỗi cái balo, túi xách của Jamlos đều tương đối đơn thuần nhưng khôn xiết tinh tế sở hữu rộng rãi bộ sưu tập để khách tậu lựa. Hầu hết đều sẽ sở hữu rộng rãi màu sắc, cho bạn vô tư lựa tìm các mặt hàng mà mình yêu thích. Các sản phẩm balo của thương hiệu này đều được bảo đảm cung cấp từ chất liệu là vải, được tuyển mua kĩ lưỡng, bắt buộc form balo gọn nhẹ nhưng cứng cáp.


    Thêm vào đó, giá cả của những sản phẩm Jamlos cũng khá dễ chịu, hợp mang túi tiền phổ biến đối tượng như học sinh, sinh viên, viên chức văn phòng. Một điểm cộng nữa giúp Jamlos nhận được sự ưu ái của quý khách Sài thành chính là với đôi ngũ viên chức nhiệt tình, dù bạn tìm trực tiếp hay đặt hàng qua website đều sở hữu thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, có lí nhất. Hiện tại, các bạn mang thể tham khảo sản phẩm duyệt y fanpage, website Jamlos sở hữu hình ảnh được đầu tư rõ nét, từ đấy việc tìm sắm cũng tiện dụng và đỡ đau đầu hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 899 767

    Website: https://www.jamlos.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheJamlos

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

     
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos

  6. Top 6

    ToteTalk

     

    ToteTalk là thế giới của các dòng túi cá tính đẹp mắt, chất liệu tốt được rộng rãi người dùng kiểm tra cao. Đến đây bạn vô tư lựa mua các kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho tới balo,...đều mang đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của ToteTalk đảm bảo làm cho bạn hài lòng.

    ToteTalk đã đem đến cho bạn 1 trong các xu thế phong cách mới và hot nhất mùa xuân hè năm nay, chính là túi vải tote. Lựa sắm đi theo phong bí quyết trẻ trung, năng động, ToteTalk được các quý kháchnhiều nơi chứ ko riêng gì Sài Gòn quan tâm những sản phẩm của mình.


    Đặc biệt, những kiểu dáng của liên hệ luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa sở hữu thể sử dụng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn sở hữu thể đi chơi, dạo phố hay cafe bạn bè, bảo đảm đẹp và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. Với tiêu chí tạo cho người mua những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, ToteTalk tin rằng sẽ đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn bảo đảm tính high fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 450 999

    Website: totetalk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/totetalkbags/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      ToteTalk
      ToteTalk
      ToteTalk
      ToteTalk

    • Top 7

      Ziczac Design

        

      Những mẫu mã nhiều từ thiết kế đến màu nhan sắc sẽ là gợi ý ko tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Bạn sở hữu thể tậu thấy cả 1 thế giới túi cá tính ở Ziczac Design. Nếu bạn thích nổi bật, bạn với thể tìm những mẫu túi sở hữu họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn với một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay tìm cho mình những slogan rất chất được in trên túi. Còn giả dụ bạn nên 1 loại túi đơn thuần để đi học, đi làm, Ziczac cũng chiếc túi basic dành cho bạn.


      Đặc biệt, Ziczac Design cái túi tote 2in1 mang ngăn nhỏ bên trong, những nàng sẽ dễ dàng hơn lúc chứa các trang bị nhỏ. Chất liệu cũng là một điểm cùng lớn, vừa giúp lên phom dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng đeo khi đi lại hay di chuyển linh hoạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 193 034

      Website: https://ziczacdesign.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

         
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design

      • Top 8

        BAMA

          

        Nếu bạn muốn tìm tậu chiếc balo, túi cá tính đẹp, chất đúng điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh bên cạnh trời thì BAMA Shop là điểm đến đáng tham khảo. Cửa hàng mới đầu nhìn từ bên không tính không gian hơi vừa phải, bài trí tương đối đơn thuần nhưng ko do vậy khiến cho giảm đi sức hấp dẫn từ loạt ngoại hình "cộp mác" BAMA Shop.


        Shop khẳng định tất cả sản phẩm khi đến tay quý khách đều giống y như hình quảng cáo trên page 100% cần những bạn hoàn toàn mang thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong quá trình hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với bộ sưu tập vô cộng phong phú, liên hệ tới vô vàn các loại túi để bạn lựa mua mỏi tay. Thiết kế balo, túi chéo của BAMA Shop cũng đa dạng, từ kích thước vừa phải tới cỡ lớn.

        BAMA cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến chọn thường được viên chức tham vấn cực kỳ kỹ càng và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm balo, cửa hàng còn sở hữu items sling bag hay belt bag cũng bắt mắt không kém, phong phú và đa dạng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 391/5 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0705 777 760

        Website: https://www.bama.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bama.bag/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

           
          BAMA
          BAMA
          BAMA
          BAMA

        • Top 9

          BaloZone.vn

            

          Nếu bạn muốn mua một liên hệ bán balo chính hãng tại quận 1, TP. HCM thì bạn nên chọn BaloZone.vn. Với ngoại hình balo thời trang, thời trang song song giá cả đảm bảo rẻ nhất trên thị trường sản phẩm chính hãng. Khi sử dụng balo tại đây bạn sẽ luôn an tâm với chất lượng sản phẩm, bên cạnh ra còn được tặng kèm những ưu đãi khuyến mãi, chương trình bảo hành, đổi trả.


          Sản phẩm của shop BaloZone.vn luôn đánh đúng vào tâm lý thị hiếu của khách mua hàng, đón đầu xu thế phong cách với rộng rãi loạimẫu mãcộng độc đáo chi phí cần chăng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế mà được nhiều người dùng tin tưởng yêu thích, đặc trưngnhững bạn trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158/7 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0886 400 684
          Fanpage: https://www.facebook.com/BaloZone/

           
          BaloZone.vn
          BaloZone.vn
          BaloZone.vn
          BaloZone.vn

        • Top 10

          Birdybag

          Những họa tiết bắt mắt, những màu nhan sắc ấn tượng hay kiểu dáng đẹp Birdybag sẽ giúp bạn khẳng định thời trang của mình. Đó là lý do bạn bắt buộc tới tìm balo và túi thời trang tại Birdybag. Với những quý khách thích sự mới lạ, sáng tạo, độc đáo thì Birdybag là một địa chỉ ko thể bỏ qua. Mỗi sản phẩm balo, túi cá tính của Birdybag luôn với được những nhà kiểu dáng đầu tư, coi sóc để mang tới cho bạn các sản phẩm kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt nhất.


          Không chỉ mang bề ngoài đẹp mà các sản phẩm của Birdybag có thể tiêu dùng được trong phổ biến hoàn cảnh khác nhau, những bạn sở hữu thể dùng nó trong học tập, để đi du lịch hay chúng cũng vô cùng yêu thích khi đi làm. Các sản phẩm của Birdybag luôn được thiết kế sở hữu sự mới lạ, chất lượng sản phẩm thấp nhưng giá thành cực kì hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • The New Playground Lê Lai, 90 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
          • 61/29 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM

          Điện thoại: 0947 551 186

          Website: birdybag.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Birdybag/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Birdybag
            Birdybag
            Birdybag
            Birdybag

          Balo, túi xách ko chỉ giúp bạn sở hữu các đồ vật thật sự buộc phải thiết mà cho chuyến đi của bạn, để bạn thật sự lặng tâm và một hành trình thật sự tha hồ mà còn biểu lộ bắt mắt của người dùng. Vì vậy, Toplist giới thiệu đến những bạn một số liên hệ chuyên balo, túi thời trang đẹp, chất nhất ở quận 1, TP.HCM, chúc bạn sẽ sở hữu các trải nghiệm cá tính vui vẻ bên bạn hữu và người thân.

          >>Xem thêm: in catalogue tại TPHCM

          0 nhận xét:

          Đăng nhận xét