Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Top 16 quán cơm ngon Hà Nội điểm dừng lý tưởng cho giới ẩm thực

Top 16 quán cơm ngon Hà Nội điểm ngừng lý tưởng cho giới ẩm thực

 Đăng vào lúc  by toplist.com.co 211|

Hà Nội, thủ đô với hàng ngàn năm văn hiến, không chỉ nức tiếng những danh lam thắng cảnh đẹp đến nao lòng mà còn là điểm tới thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Đặc biệt là là với món cơm truyền thống khi vẫn lưu giữ hương vị truyền thống những đã được biến tấu hài hòa sở hữu đa dạng nét văn hoá ẩm thực trên toàn thế giới để tạo ra các món cơm quyến rũ như: cơm rang, cơm gà, cơm niêu, cơm nhật…. Hãy cộng toplist.com.co khám phá tất cả các quán cơm ngon Hà Nội điểm giới hạn chân tuyệt vời cho những giáo đồ ẩm thực sành ăn.

1

Nhà hàng Vị An

Nhắc tới quán cơm ngon ở Hà Nội thì ko thể bỏ qua doanh nghiệp Vị An. Đây là 1 siêu thị cơm thuần Việt, chuyên phục vụ những thực khách xẹp thăm bằng các món ăn dân dã trong mâm cơm Việt truyền thống. Vị An sở hữu đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm luôn chỉn chu trong từng công tác từ việc lựa tìm nguyên liệu nhập tươi mới hàng ngày cho đến công tác tẩm ướp và chế biến món ăn.

Không gian siêu thị vị an

Đến mang công ty Vị An, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn gắn liền sở hữu tuổi thơ như: giết rang cháy cạnh, canh cua đồng, cá kho, cà pháo, bò xào hoa thiên lý, đậu tẩm hành, canh tôm bầu…..và còn rất nhiều các món ăn khác nữa trên khắp 3 miền Việt Nam. Những món ăn nhường như đơn giản, nhưng qua đôi bàn tay của những đầu bếp tài ba của nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn bất thần trước hương vị, sự tinh tế và tròn vị của món ăn.

>>Xem thêm: in card visit tại TPHCM

Không gian sang trọng theo phong <span class='marker'>cách</span> Việt
Không gian sang trọng theo phong cách Việt

Không chỉ với những món ăn ngon, quán cơm ngon Vị An còn với trong mình 1 ko gian sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và thoáng mát View bên trong siêu thị nhìn thẳng ra mặt hồ Hoàng Cầu cộng đường tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông sẽ tạo lên 1 trải nghiệm cực kỳ thú vị và khó quên cho những ai đến siêu thị thưởng thức. Vị An là địa điểm ăn uống cực kỳ thích hợp để hội họp bạn bè, họp mặt đối tác. Hoặc đơn giản hơn là cộng gia đình đi ăn sau các ngày bận rộn. Nhà hàng cũng với phòng VIP riêng cho các ai bắt buộc sở hữu sự riêng tây cần giả dụ phải đặt bàn, bạn cần gọi trước nhé.

Thông tin liên hệ:

2

Quán Cơm Thố Ngon Anh Nguyễn

Nhắc tới quán cơm ngon Hà Nội thì ko thể ko nhắc đến thương hiệu cơm thố Anh Nguyễn. Đây là một trong các quán cơm biểu trưng cho sự phát triển trong lĩnh vực ẩm thực tế thủ đô. Cho tới nay, Anh Nguyễn đã mở rộngphát triển với hơn 40 địa chỉ trên khắp bờ cõi Việt Nam, riêng tại Hà Nội thì số lượng địa chỉ đã đạt cột mốc 35 địa chỉ trên khắp những quận, huyện Hà Nội.

Bằng sự pha trộn mang ẩm thực Trung Hoa, quán cơm ngon Hà Nội này đã tạo ra bản vị độc đáo cùng bí quyết bày trí đầy phong bí quyết trong niêu thố đất. Khi đến thưởng thức bữa cơm tại nhà hàng Anh Nguyễn bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm phong phú cực kỳ rộng rãi các món ăn kèm như: gà, bò, lợn,… hầu hết các cái vật liệu trên đều được tậu lọc theo quy trình nghiêm nhặt nhằm bảo đảm cho khách hàng mang được bữa ăn đảm bảo cả về vị và chất.

Không chỉ tụ hội vào chất lượng món ăn, Anh Nguyễn còn chú trọng vào dịch vụ. Quán cơm ngon Hà Nội này sở hữu ko gian rộng sở hữu chỗ đỗ xe tiện lợi cho quý khách khi tới tiêu dùng bữa. Không chỉ vậy, nhà hàng còn sản xuất dịch vụ bán hàng trên các ứng dụng điện tử như shopee và grab bảo đảm sự lợi ích cho thực khách đặc trưng là trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

>>Xem thêm: in thẻ nhân viên giá rẻ tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

3

Nhà hàng Huyền Hương

Nếu những ai đang tìm kiếm quán cơm ngon Hà Nội ở khu vực quận Hoàn Kiếm các chỉ tiêu như không gian ấm cúng, sạch sẽ ngay tại trọng điểm quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng Huyền Hương chính là địa điểm ăn uống ko thể bỏ qua.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, Huyền Hương đã và đang với đến cho quý khách 1 menu phong phú với các món ăn đậm chất truyền thống của Hà Thành. Hòa quyện trong ấy là hương vị từ các vùng miền khác nhau trên khắp tổ quốc Việt Nam. Quán cơm ngon Hà Nội Huyền Hương luôn hoạt động bền chí theo nguyên tắc “Chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, gia vị tế nhị và giữ được hương vị đặc thù của mỗi món ăn khi phục vụ.”

Nhờ đó, các món ăn đem ra dùng cho cho thực khách luôn lưu giữ được hương sắc thắm thiết vị quê hương. Kể cả những món ăn tưởng dường như đã thân thuộc bữa ăn hàng ngày như tôm rim thịt, khuông sốt chua ngọt, ba chỉ rang cháy cạnh, cá trắm kho riềng, gà rang gừng,canh cua mồng tơi, canh sườn chua cho tới những món ăn lạ lẫm hơn như canh chua Nam Bộ, tôm chiên trứng muối, cá mú hấp xì dầu…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4

Nhà hàng cơm chay Hà Thành

Với các người dùng đang tìm kiếm quán cơm Hà Nội theo phong phương pháp ẩm thực chay. Nhà hàng cơm chay Hà Thành sẽ là 1 trong những lựa tậu hàng đầu dành cho bạn. Hà Thành mang ko gian giản dị và bình dân tạo cần cảm giác sắp gũi sở hữu bất kỳ ai lúc đến thưởng thức bữa ăn. Nhờ đó, khách hàng tới quán luôn rất đông đúc.

Bữa cơm chay thơm ngon <span class='marker'>nhà hàng</span> Hà Thành
Bữa cơm chay thơm ngon siêu thị Hà Thành

Nếu những ai nghĩ rằng cơm chay ko sở hữu quá nhiều những món ăn, bí quyết chế biến đơn giản thì Hà Thành sẽ làm cho bạn buộc phải nghĩ suy lại về điều này. Với hơn 80 món ăn được chế biến theo nhiều công thức mới lạ, Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi trải nghiệm hương vị đặc sắc của ẩm thực chay tại đây!

Xem thêm: Top 17 Quán đồ ăn Thái Lan mà tín đồ ẩm thực ham mê tại Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5

Cơm Sườn Đào Duy Từ

Nhắc tới cơm khung nướng ngon tại Hà Nội thì cơm Sườn Đào Duy Từ là một trong các quán cơm ngon Hà Nội nức tiếng với hơn 20 năm chuyên dụng cho mà bạn ko thể bỏ qua. Được biết tới là quán cơm khuông nức tiếng nhất tại thủ đô, Cơm Sườn Đào Duy Từ sở hữu tới cho thực khách hương vị cơm sườn Sài Gòn đúng điệu ngay tại Hà Nội.

Đĩa cơm <span class='marker'>khung</span> thôm ngon hấp dẫn
Đĩa cơm khung thôm ngon hấp dẫn

Điểm đặc thù của “quán cơm ở Hà Nội” này nằm chính ở những miếng khung nướng thơm ngon. Miếng khuông được chặt cỡ to, tẩm ướp theo công thức bí truyền của nhà hàng. Cùng đấyhàng ngũ đầu bếp lành nghề luôn chú trọng tới hương vị món ăn. Nhờ đó, sự tròn vị, mùi thơm hấp dẫn đều đạt tới độ lý tưởng trong từng chi tiết Hãy tới Cơm Sườn Đào Duy Từ để thưởng thức món cơm khung ngon khó quên!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

6

Nhà hàng cơm tấm Bống

Nhà hàng cơm tấm Bống là 1 trong các quán cơm ở Hà Nội mang đúng nét hương vị đặc trưng của cơm tấm Sài Gòn. Cơm tấm Bống sẽ là 1 sự lựa tậu xuất sắc cho các ai muốn thưởng thức bữa cơm Sài Gòn đúng vị. Đến sở hữu nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức các dĩa cơm tấm đầy đặn ngon tuyệt vời. Nước mắm sánh, keo quyện với miếng sườn mọng nước thơm ngon sẽ làm cho bạn không thể nào giới hạn lại. Không chỉ mang hương vị hấp dẫn, chi phí mà quán cơm này cũng siêu hợp lý, chỉ khoảng 30.000đ cho một suất.

Đĩa cơm tấm Bống Ngon và tròn vị
Đĩa cơm tấm Bống Ngon và tròn vị

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

7

Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

Nhà hàng Sà Bì chưởng Hà Nội là một trong các lựa tìm hàng đầu cho thanh niên trong khoảng một vài tháng trở lại đây. Đây là siêu thị chuyên chuyên dụng cho món cơm tấm Sài Gòn đích thực, do bộ ba streamer nổi danh là Độ Mixi, PewPew và Xemesis sáng lập.

Nguyên liệu tươi ngon hàng ngày là 1 trong các cách làm bắt buộc chất lượng của món ăn tại quán cơm ngon này. Các món ăn được tẩm ướp đậm đà, khá ngọt theo phong vị Sài Gòn, nhưng đã được điều chỉnh để ưng ý sở hữu khẩu vị của người Miền Bắc, tạo buộc phải một trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Đặc biệt, trứng ốp la mặt trời được chiên xém cạnh tạo độ giòn khi hài hòa cùng lớp lòng đỏ nóng chảy thấm vào cơm sẽ khiến nâng cao hương vị lên rất nhiều. Cùng sở hữu miếng sườn lớn được nướng cháy cạnh giúp ảnh hưởng vị giác, sẽ tạo bắt buộc một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại quán cơm tấm ngon ở Hà Nội này.

Một lưu ý nhỏ trong các ngày này là quý khách cần đặt bàn trước lúc đến shop vì lượng khách đến quán trải nghiệm trong công đoạn này là vô cùng đông. Việc đặt bàn trước sẽ giúp trải nghiệm tại quán được thấp hơn trong công đoạn mới mở.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


8

Cơm Nấm Việt Hà Thành

Một trong những quán cơm ngon ở Hà Nội được biết đến từ lâu chính là công ty Nấm Việt Hà Thành. Nhà hàng nức danh mang vô cùng đa dạng các món ăn quyến rũ nhưng đặc trưng trong ấy là xôi nấm và cơm nấm hài hòa với đùi gà nướng mật ong.

Đây là 2 món ăn đã tạo cần nhãn hàng cho quán từ những ngày đầu tiên. Xôi và gạo được nấu từ gạo nếp thửa riêng đặc biệt dẻo thơm khi kết hợp cùng nấm tươi ngon. Bạn sẽ hoàn toàn bị đánh gục bởi hương vị độc đáo và mới lạ không ở đâu có.

Ngoài việc dùng cho món ăn kèm sở hữu cơm và xôi là đùi gà nướng góc tư tẩm mật ong. Quán còn chuyên dụng cho kèm mang một số món ăn khác như sườn nướng hoặc khung sốt chua ngọt. Tất cả những món ăn kèm đều được tẩm ướp bằng gia vị chuyên biệt giữ được độ mềm, mọng nước bên trong từng thớ thịt. Với giá chỉ 75.000đ, vững chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn ưng ý lúc tới đây thưởng thức bữa ăn bất nói là trưa hay tối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

9

Cơm Tấm Ali

Thêm 1 quán cơm ngon Hà Nội chuyên chuyên dụng cho cơm tấm là công ty Ali nằm tại số 304 Kim Ngưu. Với vị trí gần khu vực quận trung tâm, cùng sự hấp dẫn của món cơm tấm theo phong cách Cần Thơ. Quán đã và đang phát triển thành một điểm tới ko thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực miền Nam.

Trong hầu hết khuông giờ trong ngày, Cơm tấm Ali luôn tiếp đón lượng khách hàng đông đúc khi đến ăn tại chỗ hoặc đặt sở hữu đi. Đây là điều hoàn toàn xứng đáng sở hữu 1 suất cơm tấm ngon tuyệt vời. Suất cơm tấm Ali gồm sở hữu khuông nướng, chả trứng, tị nạnh heo, cá kho tộ, cơm gà quay với giá khá bình dan chỉ khoảng 40.000 đồng/suất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

10

Cơm Niêu Singapore Hải Sư

Cơm niêu Singapore Hải Sử là lựa chọn xuất sắc của rất phổ biến quý kháchnhân viên quành khu vực Giảng Võ đông đúc. Hải Sư dùng cho cho thực khách bữa cơm niêu chuẩn hương vị quốc Đảo Singapore mang cơm được nấu chín trên 1 niêu đất chuyên biệt.

Nằm trong khu vực sa sầm uất sở hữu hàng loạt những siêu thị ẩm thực tại phố Giảng Võ, quán cơm niêu Singapore Giảng Võ sản xuất thực đơn phong phú phổ biến dòng cơm suất dễ ăn. Bạn mang thể tìm cơm làm thịt lợn, cơm với cá – tôm, hay cơm gà, sở hữu mức giá từ 58k đến 75k. Tuy nhiên, lúc thăm quán cơm ngon Hà Nội này, nhất quyết bạn không buộc phải bỏ qua hai món cơm niêu đặc trưng là cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Đây chính là hai món best seller của doanh nghiệp khiến rộng rãi thực khách ham mê và ấn tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

11

Cơm Thố Bách Khoa

Khu vực Bách Khoa – Xây dựng thường được biết đếnthiên đường ẩm thực giá rẻ tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm “uán cơm ngon Hà Nội sở hữu mức giá phải chăng nhưng vẫn bắt buộc mang sự độc đáo nhất quyết trong phong phương pháp phục vụ mà vẫn sở hữu được hương vị dân dã, bình dị của Việt Nam. Hãy thử xẹp quán cơm thố tại con đường Tạ Quang Bửu.

Nhà hàng nổi tiếng mang món cơm thố – một món ăn truyền thống nhưng đã được bí quyết tân trong cách chế biến để tạo phải ấn tượng thú vị. Niêu cơm được nấu từ các hạt cơm dẻo thơm trong nồi đất, với đến cho bạn hương vị đồng quê ngay tại lòng thủ đô.

Mỗi món ăn tại quán cơm này đều tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ và thú vị. Hãy tới và cảm nhận hương vị bình dị mà đầy quyến rũ tại quán cơm thố Tạ Quang Bửu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

12

Quán cơm rang ngon ngõ Tràng Tiền

Với bất kỳ học sinh, dân văn phòng nào đang khiến việc quanh quéo khu vực Tràng Tiền chắc hẳn ko thể nào biết đến quán cơm văn phòng nằm trong con ngõ nhỏ Tràng Tiền. Nơi đây nổi tiếng mang đủ loại món ăn chuyên dụng cho cho giới trẻ, nhất là vào giờ trưa và tối. Một trong số các món ko thể bỏ qua là cơm rang thập cẩm dưa bò.

Điểm đặc thù của món cơm này không chỉ nằm ở việc được rang cùng lạp sườn, giò, cà rốt, ngô ngọt, mà còn được thêm dưa xào thịt bò phía trên, tạo phải hương vị phong phú, độc đáo. Đừng quên thưởng thức kèm theo 1 bát canh rau, thay đổi theo từng ngày, giúp bạn dễ ăn hơn.

Mặc dù ko gian chuyên dụng cho ko quá nổi bật. Nhưng với một đĩa cơm rang thập cẩm dưa bò đầy ắp tại quán cơm trưa ngon ở Hà Nội vững chắc sẽ khiến bạn no căng trọn vẹn cho 1 bữa trưa thú vị. Hãy thử và cảm nhận hương vị hoàn hảo tại ngõ Tràng Tiền!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

13

Cơm Rang Gà Quay Bà Triệu

Quán cơm rang gà quay tại số 29B phố Bà Triệu từ lâu đã quá nổi tiếng người dân Hà Nội. Cơm rang ở đây ko chỉ ngon miệng, béo bụng mà còn vô cùng đặc biệt khi được hài hòa mang đùi gà quay góc tư cực lớn.

Mỗi đĩa cơm rang gà quay bao gồm một phần cơm rang không ngấm dầu, kèm theo ấy1 đùi gà quay to, được chiên màu vàng ruộm. Thịt đùi gà mềm mọng nước bên trong, bên ngoài giòn tan với lớp da giòn rụm chiếm gần nửa đĩa cơm, chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Hãy thử và trải nghiệm hương vị độc đáo tại đây một trong các quán cơm ngon Hà Nội thuộc top đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

14

Nhà hàng cơm 123

Với các thực khách thân thuộc tại Hà Nội thì công ty 123 là một trong những quán cơm ngon ở Hà Nội nức tiếng lâu đời từ các niên đầu 2000. Menu doanh nghiệp tụ tập vào những món sáng tạo cùng món cơm gà được chế biến theo đa dạng kiểu khác nhau, từ gà nấu cari cho đến gà nướng mật ong hay là gà sốt tiêu. Tất cả những món ăn đều đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Không chỉ mang thực đơn phong phú, quán 123 còn gây ấn tượng mạnh bằng ko gian thoáng đãng, sạch sẽ và vệ sinh. Toàn bộ bàn ăn, ghế ngồi, bát đũa khách hàng sử dụng đều được vệ sinh chu đáo hàng ngày nhằm bảo đảm khách hàng được trải nghiệm rẻ nhất lúc tới siêu thị dùng bữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

15

Nhà Hàng Kampong

Là chuỗi nhà hàng cơm gà Hải Nam thứ nhất tại Hà Nội. Cho đến nay Kampong đã được rộng rãi các bạn bầu chọnmột trong những quán cơm gà ngon bậc nhất Hà Nội nếu muốn thưởng thức cơm gà Hải Nam đúng nghĩa. Cơm gà Hải Nam của quán là một trong những món ăn thượng hạng và được vô cùng phổ biến thực khách kiểm tra cao cả về hương vị lẫn màu sắc. Nguyên liệu tiêu dùng trong món ăn đặc biệtlàm thịt gà đều được tìm lựa kỹ càng để bảo đảm chất lượng.

Không gian pha trộn giữa Á Và Âu
Không gian pha trộn giữa Á Và Âu

Thịt gà tại KamPong là 100% từ gà nuôi thả tự nhiên. Do đó, hương vị thịt gà chắc, ngọt là điều không cần bắt buộc bàn cãi. Khác mang đa dạng quán cơm ngon Hà Nội khác, Kampong dùng nước luộc gà để nấu cơm. Nhờ đó, bữa ăn sở hữu đến 1 hương vị đằm thắm nhưng không hề gây cảm giác ngấy.

Cơm gà được chế biến <span class='marker'>tường tận</span> bày trí đẹp
Cơm gà được chế biến tỉ mỉ bày trí đẹp

Không chỉ với món ăn ngon, ko gian quán cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Tất cả chi nhánh của KamPong đều rộng rãi, sang trọng và lịch sự. Thiết kế theo phong bí quyết Á – Âu tạo nên một cảm giác mới lạ và ấn tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

16

Cơm Nhật Let’s Sushi

Nếu bạn muốn trải nghiệm 1 bữa cơm nào đó độc lạ hơn, theo phong bí quyết của Nhật thì Let’s Sushi sẽ là điểm giới hạn chân cuối cùng chuỗi danh sách top các quán cơm ngon Hà Nội của chúng mình. Đến mang doanh nghiệp bạn sẽ được trải nghiệm siêu nhiều các món ăn ngon mang đậm phong phương pháp Nhật Bản gồm: gỏi, sashimi, kimpap, shusi, cơm trộn…

Không chỉ chế biến theo công thức chuẩn của giang san hoa anh đào. Nguyên liệu để chế biến đồ ăn cho quán cũng được nhập cảng từ Nhật để bảo đảm hương vị và trải nghiệm của thực khách như ở chính tổ quốc Nhật.

quán cơm ngon hà nội theo phong <span class='marker'>cách</span> Nhật
quán cơm ngon hà nội theo phong cách Nhật

Mặc dù vậy, mức giá bán khoảng hơn 100k/người cho bữa trưa là cao hơn tất cả so với những quán cơm ngon Hà Nội đã nêu ở trên. Tuy nhiên, trường hợp muốn thưởng thức chút gì đó mới lạ thì giá tiền này là hoàn toàn đáng giá để bạn thử trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây là list 16 quán cơm ngon Hà Nội dành cho giáo đồ đam mê ẩm thực. Nếu bạn thấy còn thiếu sót quán nào hãy shop ngay với toplist.com.co chúng mình nhé. Ngoài ra, hãy truy vấn cập thêm chuyên trang ẩm thực của chúng mình để đón đọc thêm nhiều cửa hàng ẩm thực quyến rũ nhất nhé.

 >>Xem thêm: in menu nhưạ tại TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét