Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Top 8 Quán bún chả chất lượng ở Quận 1, TP. HCM

 

Top 8 Quán bún chả chất lượng ở Quận 1, TP. HCM

 Bún chả là một món ăn đặc biệt tại Hà Nội, được rộng rãi người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những phần bún chả chất lượng, thì sở hữu thể sắm tới Quận 1. Hãy cùng Toplist điểm qua các quán bún chả ngon và chất lượng tại Quận 1, TP. HCM nhé.


  1. Gánh Phố Cổ

    Để thưởng thức bún chả thơm ngon tại Quận 1, TP. HCM bạn sở hữu thể cân nhắc ngay tới Gánh Phố Cổ. Tọa lạc tại số 07 Hàn Thuyên, con đường được mệnh danh là con đường danh giá bậc Nhất, đối diện là công viên 30/4, khu vực tứ giác kim cương của trọng điểm Sài Gòn nên Gánh Phố Cổ rất tiện dụng cho việc di chuyển. Địa chỉ này ko chỉ được người mua Việt ủng hộ mà còn lôi kéo rộng rãi du khách nước ngoại trừ xẹp thăm. Không gian quán tới sự ấm cúng, tinh tế đậm chất Hà Nội không kém phần sang trọng. Đến bàn ghế và bát đũa, chén, ly cũng được săn sóc tỉ mỉ, về phần diễn đạt món ăn thì Gánh Hà Nội đã khiến cho thực khách ấn tượng.

    Menu của quán sở hữu rất rộng rãi món ăn đặc trưng của Thủ đô là: chả cá Lã Vọng, phở gà chặt, bún thang Phố Cổ, bánh gối Hà Nội, bún ốc gánh, bánh cuốn Thanh Trì, bún chả Hà Nội... Gánh Phố Cổ giúp các bạn cảm nhận hương vị Hà Nội xưa qua món Bún Chả truyền thống giá chỉ từ 50.000 nghìn. Phần bún chả sở hữu thịt, chả nướng, bò lụi thêm chút đu đủ hòa cộng nước mắm ngọt ngọt siêu thanh.

    >>Xem thêm: in thẻ nhân viên giá rẻ tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2750 102 & 0816 787 799
    Website: https://www.ganhphoco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhphoco/

    Gánh Phố Cổ
    Gánh Phố Cổ
    Gánh Phố Cổ
    Gánh Phố Cổ
  2. Béo Ơi Quán

       

    Béo Ơi Quán là một trong những quán ăn đậm chất Hà Nội được nhiều giáo đồ ẩm thực thường xuyên ủng hộ. Nơi này tập trung các món ăn thuần Bắc chuẩn vị vị, mang tầm giá hợp lý. Nếu như bạn đang tìm liên hệ để thưởng thức bún chả chất lượng tại quận một thì với thể cân đề cập Béo Ơi quán. Món bún chả tại Béo Ơi quán với giá 55.000 nghìn/phần, ko cao so sở hữu mặt bằng chung.

    Điểm cùng của bún chả ở Béo Ơi Quán chính là giết mổ được ướp kỹ sau đấy nướng trên than hồng thật thơm, khi thưởng thức sẽ ăn cộng nước mắm chua ngọt, rau thơm, xà lách, tía tô, kinh giới, đu đủ dầm thêm tí hạt tiêu. Béo Ơi Quán bán siêu chạy mỗi ngày, đặc trưngtậu mang đi, giao tận nơi, đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, đúng yêu cầu và đóng gói cẩn thận, bạn không phải e dè đồ ăn bị liên quan nhé. Chất lượng đồ ăn vô cùng ổn áp nhưng giá lại siêu phải chăng. Đây thực thụ1 địa điểm lý tưởng cho các bữa ăn ngon bên gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 208 761

    Email: beooiquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonngoncuanguoiHaNoi

      
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán


  3. Hà Nội Quán

       

    Ở Quận 1, TP. HCM, Hà Nội quán cũng là một trong những địa điểm mang món bún chả được các giáo đồ ẩm thực cực kỳ ưu ái. Bàn ghế ko quá nhiều, khi nào cũng đầy chỗ, được dọn dẹp thường xuyên luôn sẵn sàng để dùng cho khách. Bún chả ở đây nước dùng ngon, sử dụng nước mắm truyền thống, thêm phổ biến gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Kết hợp mang đấynhững miếng giết nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ko kể quán, thơm lừng mũi.

    Chả miếng được làm cho từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ giết thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn mang độ dai vừa phải, chấm cộng nước sử dụng rất tuyệt. Mê nhất là rổ rau sống đi kèm, gần như chiếc và luôn tươi xanh, ăn giòn giòn giúp tăng khẩu vị, càng ăn càng thích phải đảm bảo no nê. Hà Nội Quán cũng với mặt trên những áp dụng giao hàng, dù ko mua trực tiếp nhưng bạn sở hữu thể yên ổn tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé.

    >>Xem thêm: In menu nhựa giá rẻ tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Trương Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 913 290
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063597529686
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

      
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán

  4. Top 4

    Bún Chả Hà Nội 26

       

    Tại Quận 1, bạn với thể thưởng thức bún chả ở quán Bún chả Hà Nội 26. Tuy nằm ẩn núp trong hẻm nhưng quán bún chả Hà Nội 26 đã và đang lôi kéo hầu hết thực khách tới mỗi ngày. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ siêu nhanh dù quán khá đông. Không gian của quán sạch sẽ, thoải mái. Nếu hôm nào lười nấu bạn cũng sở hữu thể thưởng thức 1 bữa ăn ngon dinh dưỡng ngay tại quán.


    Bún chả là món ăn khiến nên tên tuổi của quán bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫnko kém phần bổ dưỡng. Một phần mang 1mang hơi phổ biến giết thịt nướng, nước mắm quán Bún Chả Hà Nội 26 làm vừa miệng ko bị quá ngọt hay quá mặn. Thịt nướng vừa tay với mặn mà tạo nên hương vị khó quên khi thưởng thức. Dĩa bún hơi nhiều, đủ để bạn no nê và ngon miệng. Đối món ăn của địa chỉ này, được thực khách đánh giásở hữu hương vị thuần Bắc, cực kỳ thơm ngon. Với giá cả cần chăng và không gian thoải mái, Bún Chả Hà Nội 26 là điểm tới tuyệt vời cho những người đam mê ẩm thực truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức bún chả ngon tại Quận 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/9C2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 5843

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

        
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
    • Top 5

      Bún Chả Cô Hiên

         

      Thêm một quán bún chả Hà Nội tại Quận một mà bạn ko bắt buộc bỏ qua chính là quán Bún Chả Cô Hiên. Bún ở đây ngon, rau sạch sẽ, giết mổ mềm, thơm, chả ăn ko ngấy. Quán ghi điểm bởi chuẩn bị món ăn hơi nhanh dù khách tới cực kỳ đông. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt nướng vừa chín, không bị khô mà mọng nước, thấm gia vị, vừa ăn, ko mang quá rộng rãi mỡ, phù hợp với khẩu vị chung của người dùng rộng rãi độ tuổi.


      Phần chả đã xuất sắc lại ăn cùng nước mắm luôn ngon và nóng hổi, chan lên chén thịt nướng cả viên cả ba rọi nóng thấm từng thớ thịt rất hấp dẫn. Quán Bún Chả Cô Hiên có ko gian ko quá rộng nhưng bố trí bàn ghế vừa nên nên vẫn thoáng mát, đảm bảo vệ sinh. Thêm vào đó, giá cả của món ăn tại Bún chả Cô Hiên với giá thành hợp lý so sở hữu mặt bằng trung tâm, yêu thích sở hữu đa dạng đối tượng khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68/3A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 557 719

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên

    • Top 6

      Bún chả Bà Bính

         

      Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tô bún chả ngon ngay tại Quận 1, Bún chả Bà Bính 1 cái quán lý tưởng cho bạn đấy. Bún chả là món ăn đậm chất Hà Nội và là món ăn ham mê của nhiều người. Hiện nay tại Sài thành bạn mang thể dễ dàng kiếm tìm món ăn này mà không nên đi xa. Một trong những lý do mà Bún chả Bà Bính lôi kéo được đa dạng thực khách thường xuyên ghẹ đến là chính bởi hương vị chuẩn vị Bắc ko lẫn vào đâu được.


      Món bún chả mang thể đề cập1 món ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, ngoại giả điều này phụ thuộc ít đa dạng vào chả ăn kèm. Chả tại đây được làm cho thủ công cần vẫn giữ được độ dai, béo mà không bị khô. Ngoài ra nước chấm cũng là một khía cạnh quan trọng quyết định độ ngon của món bún chả. Nước chấm tại đây được pha vô cộng vừa vị, chua chua ngọt ngọt đượm đà ăn cùng chả và bún độ ngon được nhân đôi. Một phần bún chả hơi phổ biến cần ăn cực kỳ no. Ngoài ra ko gian quán thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụcộng ổn áp. Đây là 1 dòng quán bạn cần lưu lại cho những ngày chưa biết buộc phải ăn gì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 611 231

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        
      Bún chả Bà Bính
      Bún chả Bà Bính
      Bún chả Bà Bính
      Bún chả Bà Bính

    • Top 7

      Minh Tâm- Món ngon Hà Nội

       

      1 mẫu quán hội tụ hầu như hầu hết những món ngon chốn Hà Thành, Minh Tâm - Món ngon Hà Nội thực sự là một địa điểm ăn uống xuất sắc dành cho bạn và gia đình cho những ngày lười nấu bếp mà vẫn muốn ăn ngon. Nằm ngay trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, bạn sở hữu thể dễ dàng tậu tới để thưởng thức đồ ăn tại quán. Đặc biệt món bún chả ở đây được đánh giá hơi cao bởi hương vị chuẩn gốc.


      Ngoài bún chả tại quán còn một số món khác như: bún cua, bún cá, bún đậu. Mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng. Với món bún chả, sự hài hòa của chả thơm béo, tròn vị hòa quyện cùng nước mắm chua ngọt tạo buộc phải một hương vị cực kì cuốn. Ngoài ra giá cả cũng vô cùng cần chăng nhưng mỗi phần ăn đều đầy ắp. Do ấy đây là 1 cái quán quen của phổ biến thực khách mỗi khi thèm những món ăn Hà Nội. Không gian quán được decor đơn thuần mà tinh tế, là ko gian ưa thích để thưởng thức các bữa ăn ngon yên ấm bên gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

      Minh Tâm - Món ngon Hà Nội
      Minh Tâm - Món ngon Hà Nội
      Minh Tâm - Món ngon Hà Nội
      Minh Tâm - Món ngon Hà Nội

    • Top 8

      Bún Chả Xuân Tứ

        

      Bún chả là 1 món ăn vô cùng được ưa chuộng không chỉ là ở chính gốc Hà Nội mà còn nhiềunhiều thị thành khác. Ngay tại Quận 1, với thể thấy siêu rộng rãi chỗ bán bún chả nhưng không phải nơi nào cũng bán chuẩn vị Hà Thành. Một trong các địa điểm bán bún chả được đa dạng thực khách kiểm trakhá giống hương vị gốc và chất lượng đồ ăn cực kỳ ổn áp đấy là Bún Chả Xuân Tứ.


      Không tự nhiên mà bún chả Xuân Tứ được đa dạng người Sài thành nhớ tới mỗi lúc thèm món bún chả. Chả của quán được cô chủ quán làm thủ công, hương vị được tẩm ướp mặn mòi vừa vì, dai béo đặc thùko hề bị khô. Bên cạnh đó nước chấm ăn kèm là đồ vật tạo phải sự thành công cho món bún chả này. Mỗi nơi sẽ với công thức pha nước chấm riêng biệt, và ở đây cũng 1 công thức gia truyền riêng làm món bún chả trở nên đặc thù hơn so những quán khác. Ngoài ra rau sống ăn kèm cũng hơi rộng rãi và luôn tươi xanh. Quán với khoảng trống nhỏ thôi nhưng khách lui tới nờm nợp là đủ biết độ uy tín của quán ra sao rồi. Đặc biệt giá cả tại đây cực kỳ ổn áp cần còn lừng khừng nữa mà không tới ngay quán để đến thưởng thức món bún chả ngon như nhà làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: TK28/1 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 328 282

      Website: https://bunchaxuantu.business.site/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

       
      Bún Chả Xuân Tứ
      Bún Chả Xuân Tứ
      Bún Chả Xuân Tứ
      Bún Chả Xuân Tứ

    Trên đây là một số địa chỉ nổi tiếng về món bún chả ở Quận 1, hi vọng mọi người khi đến đây sẽ dành chút thời gian thử thưởng thức và trải nghiệm món ăn này. Hãy tham khảo bài viết này và mua cho mình 1 nơi thật ưng ý nhé.

    >>Xem thêm: in name card giá rẻ tại TPHCM








    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét